My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Ngân Hàng Anh Hùng Herobank

Ngân Hàng Anh Hùng HerobankViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/51)

Trong tương lai không xa, một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng Bankfon G, giống như Mortal Kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mình.

Xem Phim Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập phim ova giải thích thêm về sự kết thúc của eureka seven ao a new episode split into five parts further explaining the end of eureka seven aoeureka seven ao final episode,xem phim eureka seven ao final episode,download eureka seven ao final episode,xem online eureka seven ao final episode hd,xem eureka seven ao final episode nhanh,tai phim eureka seven ao final episode,one more time,lord dont slow me down,xem phim one more time,lord dont slow me down,download one more time,lord dont slow me down,xem online one more time,lord dont slow me down hd,xem one more time,lord dont slow me down nhanh,tai phim one more time,lord dont slow me down