Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen - The Hades Chapter: Elysion Việt Sub (2008)RSS Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen - The Hades Chapter: Elysion Việt Sub (2008)
Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen - The Hades Chapter: Elysion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.
Tenjou Tenge Thiên Thượng Thiên Hạ

Tenjou Tenge Thiên Thượng Thiên HạViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào ngày đầu đi học của mình tại trường Trung Học Toudou, Nagi Souichiro và bạn của cậu ta – Makihara Bob đã có ý định choảng bất cứ tên nào mà họ thấy ngứa mắt (để lấy số), theo cách mà họ đã từng làm ở những ngôi trường trước kia. Nhưng họ đã sớm nhận ra rằng Todou không phải là một ngôi trường bình thường. Nói một cách chính xác hơn thì ngôi trường này được thành lập để dạy học và hòa nhập các kiểu đánh nhau của học sinh. Học sinh của trường có rất nhiều người giỏi việc đánh đấm, có một số

Revenger (リベンジャー)

Revenger (リベンジャー)Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Khi bậc thầy sát thủ Usui Yuen dò xét một loạt các vụ ám sát được thực hiện đối với đại gia tộc samurai, Satsuma, anh đã gặp Kurima Raizo, thành viên và là người còn sống sót sau một trong những cuộc tấn công.

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double A

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double AViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?

Unknown2019-07-14 08:04:18

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen - The Hades Chapter: Elysion Việt Sub (2008)

sau khi 12 vị thánh vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy bức tường than khóc các vị thần đồng bước vào cõi sâu nhất của địa ngục elysion nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của hades hai vị thần hypnos và thanatos trước khi họ có thể với hades cho trận chiến cuối cùngsaint seiya,meiou hades elysion,hen,xem phim saint seiya,meiou hades elysion,hen,download saint seiya,meiou hades elysion,hen,xem online saint seiya,meiou hades elysion,hen hd,xem saint seiya,meiou hades elysion,hen nhanh,tai phim saint seiya,meiou hades elysion,hen,the hades chapter,elysion,xem phim the hades chapter,elysion,download the hades chapter,elysion,xem online the hades chapter,elysion hd,xem the hades chapter,elysion nhanh,tai phim the hades chapter,elysion