Senran Kagura 2Nd Season - Shinovi Master: Tokyo Youma-Hen Việt Sub (2018)RSS Senran Kagura 2Nd Season - Shinovi Master: Tokyo Youma-Hen Việt Sub (2018)
Senran Kagura 2Nd Season - Shinovi Master: Tokyo Youma-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Senran Kagura 2nd Season. Japanese: 閃乱カグラ SHINOVI MASTER -東京妖魔篇-. Mùa thứ 2 của anime Senran Kagura. Second season of Senran Kagura.
Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy Protocol

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy ProtocolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Shun Tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái. Sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương, anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là "FOX ONE".

Unknown2019-05-20 09:56:25

Senran Kagura 2Nd Season - Shinovi Master: Tokyo Youma-Hen Việt Sub (2018)

synonyms senran kagura 2nd season japanese 閃乱カグラ shinovi master 東京妖魔篇 mùa thứ 2 của anime senran kagura second season of senran kagurasenran kagura 2nd season,xem phim senran kagura 2nd season,download senran kagura 2nd season,xem online senran kagura 2nd season hd,xem senran kagura 2nd season nhanh,tai phim senran kagura 2nd season,shinovi master,tokyo youma,hen,xem phim shinovi master,tokyo youma,hen,download shinovi master,tokyo youma,hen,xem online shinovi master,tokyo youma,hen hd,xem shinovi master,tokyo youma,hen nhanh,tai phim shinovi master,tokyo youma,hen