Ngân Hàng Anh Hùng - Herobank Việt Sub (2015)RSS Ngân Hàng Anh Hùng - Herobank Việt Sub (2015)
Ngân Hàng Anh Hùng - Herobank
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (14/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai không xa, một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng Bankfon G, giống như Mortal Kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mình.
Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose King

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24+ova/24)

Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?

The Reflection ザ・リフレクション

The Reflection ザ・リフレクションViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sau buổi THE REFLECTION, một số người ở khắp mọi nơi trên thế giới đã khám phá sức mạnh siêu nhiên. Một số thì trở thành anh hùng, một số thì theo tà phái. Reflection diễn ra như thế nào? Nguyên nhân của nó là gì? Với nhiều bí ẩn chưa được giải quyết, thế giới đang dần hỗn loạn

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen MakyouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.

Unknown2019-07-21 14:57:16

Ngân Hàng Anh Hùng - Herobank Việt Sub (2015)

trong tương lai không xa một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng bankfon g giống như mortal kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mìnhngân hàng anh hùng,xem phim ngân hàng anh hùng,download ngân hàng anh hùng,xem online ngân hàng anh hùng hd,xem ngân hàng anh hùng nhanh,tai phim ngân hàng anh hùng,herobank,xem phim herobank,download herobank,xem online herobank hd,xem herobank nhanh,tai phim herobank