Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Quái Vật Monster: Kaibutsu.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous Men.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous MenThuyết Minh Năm: 2012

Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.

Xem Phim Cuộc Chiến Hai Miền - The War Wagon Việt Sub (1967) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chủ nông trại taw jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là frank pierce vu oan để đẩy anh vào tù cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn sau 3 năm jackson cũng được tha anh tìm thuê tay súng thiện nghệ lomax cùng lập nhóm phản đòncuộc chiến hai miền,xem phim cuộc chiến hai miền,download cuộc chiến hai miền,xem online cuộc chiến hai miền hd,xem cuộc chiến hai miền nhanh,tai phim cuộc chiến hai miền,the war wagon,xem phim the war wagon,download the war wagon,xem online the war wagon hd,xem the war wagon nhanh,tai phim the war wagon,john wayne,kirk douglas,howard keel,robert walker jr,keenan wynn,bruce cabot,joanna barnes