Quái Xế - The Driver Việt Sub (1978)RSS Quái Xế - The Driver Việt Sub (1978)
Quái Xế - The Driver
Diễn viên: Ryan Oneal, Bruce Dern, Isabelle Adjani
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.
Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Unknown2020-09-10 15:06:05

Quái Xế - The Driver Việt Sub (1978)

một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của hollywoodquái xế,xem phim quái xế,download quái xế,xem online quái xế hd,xem quái xế nhanh,tai phim quái xế,the driver,xem phim the driver,download the driver,xem online the driver hd,xem the driver nhanh,tai phim the driver,ryan oneal,bruce dern,isabelle adjani