Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men Thuyết Minh (2012)RSS Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men Thuyết Minh (2012)
Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men
Diễn viên: Antti Reini, Peter Franzén, Merja Larivaara
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.
Kẻ Trộm Tranh The Forger

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Thảm Sát Học Đường Elephant.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Dư Văn Lạc,Ngô Việt,Trương Tấn

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Unknown2020-01-23 16:43:37

Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men Thuyết Minh (2012)

con đường nam giới righteous của vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ bộ phim được đạo diễn bởi engström anders và antti reini vai trò của mình như là jussi vares thám tửngôi làng điên loạn thuyết minh,xem phim ngôi làng điên loạn thuyết minh,download ngôi làng điên loạn thuyết minh,xem online ngôi làng điên loạn thuyết minh hd,xem ngôi làng điên loạn thuyết minh nhanh,tai phim ngôi làng điên loạn thuyết minh,vares the path of the righteous men thuyết minh,xem phim vares the path of the righteous men thuyết minh,download vares the path of the righteous men thuyết minh,xem online vares the path of the righteous men thuyết minh hd,xem vares the path of the righteous men thuyết minh nhanh,tai phim vares the path of the righteous men thuyết minh,antti reini,peter franzén,merja larivaara