Tiệm Ăn Yêu Thương I Order You

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Phép Màu Miracle

Phép Màu MiracleThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/14)

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

Xem Phim Chuyện Gì Xảy Đến Ngày Hôm Nay? - What Happens Today Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện gì xảy đến ngày hôm nay what happens today ep 1 cách tỏ tình với cô gái đã có bạn trai ep 2 cách xử lý tên bạn trai cũ lăng nhăng chuyện gì xảy đến ngày hôm nay ep 3 bắt đầu bằng một nụ hônchuyện gì xảy đến ngày hôm nay,xem phim chuyện gì xảy đến ngày hôm nay,download chuyện gì xảy đến ngày hôm nay,xem online chuyện gì xảy đến ngày hôm nay hd,xem chuyện gì xảy đến ngày hôm nay nhanh,tai phim chuyện gì xảy đến ngày hôm nay,what happens today,xem phim what happens today,download what happens today,xem online what happens today hd,xem what happens today nhanh,tai phim what happens today