Tiệm Ăn Yêu Thương - I Order You Việt Sub (2015)RSS Tiệm Ăn Yêu Thương - I Order You Việt Sub (2015)
Tiệm Ăn Yêu Thương - I Order You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.
Minh Nhược Hiểu Khê Moon River

Minh Nhược Hiểu Khê Moon RiverViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/29)

kể về cô nàng Minh Hiểu Khê từ nhỏ lớn lên tại nông thôn trong Minh Gia võ quán. Nhờ thành tích võ thuật mà được nhận vào học tại học viện quý tộc Quang Du. Tại đây cô gặp gỡ Mục Lưu Băng – hội trưởng hội học sinh, hai người trở thành một đôi hoan hỉ oan gia

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet Candy.Diễn Viên: Mã Thiến Thiến,Trịnh Bằng,Vương Văn Hiên,Chu Tuệ

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet CandyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ, nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là Nguyễn Đường, đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ, tình cảm anh em bị rạn nứt, quay lưng với nhau.

Bí Mật Sân Trường Secret Campus.Diễn Viên: Mã Thiến Thiến,Trịnh Bằng,Vương Văn Hiên,Chu Tuệ

Bí Mật Sân Trường Secret CampusThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 0/24)

mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh Seungjae, một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến. Đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lý.

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And I.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And IViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Prime Minister Is Dating nói về câu chuyện tình giữa Thủ tướng và một phóng viên trẻ đang làm nhiẹm vụ thu thập tin tức về vị Thủ tướng này. Nhận vật Yoona đảm nhận là một nữ phóng viên 28 tuổi, còn Lee Bumsoo sẽ đóng vai một vị Thủ tướng trong độ tuổi 40, là nguyên thủ trẻ tuổi nhất quốc gia.

Unknown2015-08-11 21:08:09

Tiệm Ăn Yêu Thương - I Order You Việt Sub (2015)

yeo guk dae là một đầu bếp tài năng một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình park song ah 28 tuổi đang thất nghiệp sau khi bỏ việctiệm ăn yêu thương,xem phim tiệm ăn yêu thương,download tiệm ăn yêu thương,xem online tiệm ăn yêu thương hd,xem tiệm ăn yêu thương nhanh,tai phim tiệm ăn yêu thương,i order you,xem phim i order you,download i order you,xem online i order you hd,xem i order you nhanh,tai phim i order you