Phép Màu - Miracle Thuyết Minh (2022)RSS Phép Màu - Miracle Thuyết Minh (2022)
Phép Màu - Miracle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.
Sự Quyến Rũ Xấu Xa Roy Leh Sanae Rai

Sự Quyến Rũ Xấu Xa Roy Leh Sanae RaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/14)

Tỉ phú Kasemrat, chủ sở hữu của dịch vụ giải trí nổi tiếng - Harem, mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Kasemrat cần tìm gia đình của người bạn quá cố Jakapot, người bạn ông từng hợp tác thời trẻ và bị chính ông đâm sau lưng. Cuối cùng thì Kasemrat cũng tìm thấy Namneung, con gái duy nhất của Jakapot.

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai Ton.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai TonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/20)

một cô gái mạnh mẽ, luôn chăm chỉ làm việc để giúp đỡ gia đình. Tưởng chừng như cuộc đời cô sẽ mãi êm đềm như thế cho đến một ngày mẹ cô đã nói cho cô biết sự thật kinh hoàng rằng cô không phải là con của người cha mà bao năm nay cô vẫn tưởng. Với mong muốn thực hiện được ước nguyện của mẹ mình, Rasa quyết định đi tìm cha đẻ của mình.

Tình Yêu Của Eva Eves Love.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Tình Yêu Của Eva Eves LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 0/120)

câu chuyện đầy trắc trở của Song Ah ( Yoon Se Ah) khi mà cô đã mất tất cả vào tay người bạn thân từ nhỏ. Song Ah vốn là chị em song sinh với Hyeon Ah và lúc nhỏ cùng chơi với Senna con gái của một người giúp việc.

Kim Phấn Thế Gia The Story Of A Noble Family.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trần Khôn,Đổng Khiết

Kim Phấn Thế Gia The Story Of A Noble FamilyViệt Sub Năm: 2002 (Tập 38/20)

Phim được dàn dựng theo nguyên tác của nhà văn nổi tiếng TQ Trương Hận Thủy-tác phẩm "Kim phấn thế gia". Bộ tiểu thuyết 800 ngàn chữ này phản ánh nạn phân biệt giai cấp, thời thế rối ren của xã hội Thượng Hải vào những năm 20-30. Phim do đạo diễn Lưu Quốc Quyền chỉ đạo, thực hiện năm 2002. Các nhân vật trong phim phải trải qua nhiều thăng trầm mới tìm ra được ánh sáng chân lý của cuộc đời mình. Hai cặp bạn trẻ Kim Yến Tây-Lãnh Thanh Thu và Liễu Xuân Giang-Tiểu Liên là những người sinh ra và lớn

Unknown2022-08-14 21:16:01

Phép Màu - Miracle Thuyết Minh (2022)

lee so rin là người sáng tạo nội dung của công ty core entertainment một lần tình cờ cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của si woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “n s”phép màu,xem phim phép màu,download phép màu,xem online phép màu hd,xem phép màu nhanh,tai phim phép màu,miracle,xem phim miracle,download miracle,xem online miracle hd,xem miracle nhanh,tai phim miracle