Chuyện Tình Chàng Idol - Spark Việt Sub (2016)RSS Chuyện Tình Chàng Idol - Spark Việt Sub (2016)
Chuyện Tình Chàng Idol - Spark
Diễn viên: Park Jin, Joo, Joo Da, Young, Na Jong Chan, Nam Bo Ra
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/30)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.
Ký Ức Độc Quyền Exclusive Memory

Ký Ức Độc Quyền Exclusive MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bằng tiến sĩ. Ứng cử viên Vật lý Mộ Thừa Hòa bắt một sinh viên năm thứ ba bằng tiếng Anh Tiết Đồng gian lận trong một kỳ thi. Khi anh ta thậm chí còn trở thành giáo viên thay thế trong khóa học tự chọn của mình và làm cho cô ấy học với anh ấy sau giờ học, Tiết Đồng trở nên căm ghét anh ta.

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er Rak.Diễn Viên: Chantavit Dhanasevi,Ice Preechaya Pongthananikorn,Puttachad Pongsuchat

Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er RakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/21)

Câu chuyện bắt đầu sau khi Sua và Jib kết hôn. Jib chấp nhận ở nhà làm hậu phương để cho Sua được trở thành người đàn ông của gia đình, kiếm tiền nuôi vợ. Suốt ngày quần quật với công việc nội trợ, nấu cơm giặt giũ, đưa chồng đi làm, đón chồng trở về khiến cho cuộc sống của Jib hết sức tẻ nhạt. Không thể chịu đựng điều đó, Jib quay trở lại ngân hàng để xin đi làm lại.

Unknown2016-08-18 03:57:44

Chuyện Tình Chàng Idol - Spark Việt Sub (2016)

chuyện tình chàng idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường son ha neul nam bo ra là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn từ đó cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân cô phải làm rất rất nhiều việcchuyện tình chàng idol,xem phim chuyện tình chàng idol,download chuyện tình chàng idol,xem online chuyện tình chàng idol hd,xem chuyện tình chàng idol nhanh,tai phim chuyện tình chàng idol,spark,xem phim spark,download spark,xem online spark hd,xem spark nhanh,tai phim spark,park jin,joo,joo da,young,na jong chan,nam bo ra