Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Xem Phim Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một thảm họa môi trường xảy ra làm nứt lớp vỏ trái đất và tạo ra một hố sâu và giải thoát một con cá mập tiền sử khỏi lòng đất con cá mập nhắm vào một nhóm phụ nữ và bẫy họ trong một cabincá mập trỗi dậy,xem phim cá mập trỗi dậy,download cá mập trỗi dậy,xem online cá mập trỗi dậy hd,xem cá mập trỗi dậy nhanh,tai phim cá mập trỗi dậy,sharkansas womens prison massacre,xem phim sharkansas womens prison massacre,download sharkansas womens prison massacre,xem online sharkansas womens prison massacre hd,xem sharkansas womens prison massacre nhanh,tai phim sharkansas womens prison massacre,dominique swain,traci lords,christine nguyen,cindy lucas