Huyền Thoại Viking - The Lost Viking Việt Sub (2018)RSS Huyền Thoại Viking - The Lost Viking Việt Sub (2018)
Huyền Thoại Viking - The Lost Viking
Diễn viên: Dean Ridge, Ross Ohennessy, Kezia Burrows
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.
Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Mật Mã Sống Còn Babylon A.d.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Mật Mã Sống Còn Babylon A.dViệt Sub Năm: 2008

Thế giới trong một tương lai không xa, mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi, giám sát. Phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự. Phần còn lại là những sân ga tồi tàn, những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ. Toorop (Vin Diesel) - một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ Đông Âu tới New York.

Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The Galaxy.Diễn Viên: Martin Freeman,Mos Def,Sam Rockwell

Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The GalaxyThuyết Minh Năm: 2005

Mọi người đều có buổi sáng xấu. Bạn thức dậy muộn, bạn vấp ngón chân của bạn, bạn đốt cháy bánh mì nướng ... nhưng đối với một người tên là Arthur Dent, điều này vượt xa một ngày tồi tệ. Khi ông biết rằng một người bạn của mình thực sự là một người nước ngoài với kiến thức tiên tiến của sự hủy diệt sắp xảy ra của trái đất, ông được vận chuyển ra khỏi giây Trái đất trước khi nó được phát nổ để mở đường cho một siêu không đường cao tốc mới. Và như thể đó là không đủ, ném vào được muốn bởi cảnh

Unknown2020-08-31 10:04:36

Huyền Thoại Viking - The Lost Viking Việt Sub (2018)

một người viking trẻ tuổi tên là vitharr đến anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn nàyhuyền thoại viking,xem phim huyền thoại viking,download huyền thoại viking,xem online huyền thoại viking hd,xem huyền thoại viking nhanh,tai phim huyền thoại viking,the lost viking,xem phim the lost viking,download the lost viking,xem online the lost viking hd,xem the lost viking nhanh,tai phim the lost viking,dean ridge,ross ohennessy,kezia burrows