Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa - Terra Formars Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa - Terra Formars Việt Sub (2016)
Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa - Terra Formars
Diễn viên: Rinko Kikuchi, Rila Fukushima, Kane Kosugi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.
Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The Galaxy

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The GalaxyThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The Gods.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The GodsThuyết Minh Năm: 2008

một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng Whagoklee trong suốt một thập kỉ qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ

Unknown2020-09-06 15:22:09

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa - Terra Formars Việt Sub (2016)

giờ là năm 2577 con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống sao hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ nhưng tất cả những gì họ thấy được là những con gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn họ đã bị giết sạch tuy nhiên họ đã gửi được tín hiệu về trái đất giờ đây con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại sao hỏacuộc chiến trên sao hỏa,xem phim cuộc chiến trên sao hỏa,download cuộc chiến trên sao hỏa,xem online cuộc chiến trên sao hỏa hd,xem cuộc chiến trên sao hỏa nhanh,tai phim cuộc chiến trên sao hỏa,terra formars,xem phim terra formars,download terra formars,xem online terra formars hd,xem terra formars nhanh,tai phim terra formars,rinko kikuchi,rila fukushima,kane kosugi