Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy Thuyết Minh (2014)RSS Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy Thuyết Minh (2014)
Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.
Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Unknown2020-11-05 11:47:07

Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy Thuyết Minh (2014)

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là rocket groot gamora và drax the destroyer nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ peter quill và phát hiện vĩ đại của ông một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấuvệ binh dải ngân hà,xem phim vệ binh dải ngân hà,download vệ binh dải ngân hà,xem online vệ binh dải ngân hà hd,xem vệ binh dải ngân hà nhanh,tai phim vệ binh dải ngân hà,guardians of the galaxy,xem phim guardians of the galaxy,download guardians of the galaxy,xem online guardians of the galaxy hd,xem guardians of the galaxy nhanh,tai phim guardians of the galaxy