Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Việt Sub (2017)RSS Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Việt Sub (2017)
Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.
Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Vô Hạn Infinite.Diễn Viên: Trevor Donovan,Linda Hamilton,Mya

Vô Hạn InfiniteThuyết Minh Năm: 2021

Evan McCauley (Mark Wahlberg) sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh. Tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần, Evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “Infinites” tìm kiếm

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another.Diễn Viên: Trevor Donovan,Linda Hamilton,Mya

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Unknown2020-08-13 13:51:16

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Việt Sub (2017)

cô gái và gã khổng lồ xoay quanh câu chuyện về gloria anne hathaway – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn mất việc bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà không thể trụ lại ở new york gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mìnhcô gái và gã khổng lồ,xem phim cô gái và gã khổng lồ,download cô gái và gã khổng lồ,xem online cô gái và gã khổng lồ hd,xem cô gái và gã khổng lồ nhanh,tai phim cô gái và gã khổng lồ,colossal,xem phim colossal,download colossal,xem online colossal hd,xem colossal nhanh,tai phim colossal