Isshuukan Friends One Week Friends

Isshuukan Friends One Week FriendsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Về nhân vật nữ chính tên Fujimiya - luôn luôn đơn độc cùng với một sự thật rằng: "những ký ức về bạn bè sau 1 tuần sẽ biến mất ". Cho dù như vậy, nhân vật nam chính Hase vẫn muốn làm bạn với Fujimiya. Những ký ức xoay vần, 1 tuần, 2 tuần,... 2 người không ngừng trở thành bạn. Cho dù bao nhiêu lần cũng vậy, bức tranh thanh xuân xoay quanh 2 chữ "bạn bè" của họ sẽ mãi mãi bắt đầu.

Aa! Megami Sama Ah! My Goddess

Aa! Megami Sama Ah! My GoddessViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/50)

Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Xem Phim Acchi Kocchi - Place To Place Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện tình dễ thương lãng mạn học đường giữa 1 cô bé tsundere và một anh chàng bốn mắt tình cảm của họ sẽ đi về đâuacchi kocchi,xem phim acchi kocchi,download acchi kocchi,xem online acchi kocchi hd,xem acchi kocchi nhanh,tai phim acchi kocchi,place to place,xem phim place to place,download place to place,xem online place to place hd,xem place to place nhanh,tai phim place to place