Acchi Kocchi - Place To Place Việt Sub (2012)RSS Acchi Kocchi - Place To Place Việt Sub (2012)
Acchi Kocchi - Place To Place
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12+SP/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện tình dễ thương, lãng mạn học đường giữa 1 cô bé tsundere và một anh chàng bốn mắt. Tình cảm của họ sẽ đi về đâu.
Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of Beasts

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of BeastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Kokoro Connect Kokoroco: Michi Random

Kokoro Connect Kokoroco: Michi RandomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

đây là phần chiếu của các tập 14, 15, 16, và17 trong anime Kokoro Connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây. Câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các Hiệp hội Văn hóa Sinh viên. Tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên Heartseed.

Unknown2015-07-28 20:23:19

Acchi Kocchi - Place To Place Việt Sub (2012)

một câu chuyện tình dễ thương lãng mạn học đường giữa 1 cô bé tsundere và một anh chàng bốn mắt tình cảm của họ sẽ đi về đâuacchi kocchi,xem phim acchi kocchi,download acchi kocchi,xem online acchi kocchi hd,xem acchi kocchi nhanh,tai phim acchi kocchi,place to place,xem phim place to place,download place to place,xem online place to place hd,xem place to place nhanh,tai phim place to place