Kokoro Connect - Kokoroco: Michi Random Việt Sub (2012)RSS Kokoro Connect - Kokoroco: Michi Random Việt Sub (2012)
Kokoro Connect - Kokoroco: Michi Random
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đây là phần chiếu của các tập 14, 15, 16, và17 trong anime Kokoro Connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây. Câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các Hiệp hội Văn hóa Sinh viên. Tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên Heartseed.
Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Kitajima Maya, một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ. Tài năng của cô tình cờ được bà Tsukikage phát hiện. Câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn Hồng thiên nữ, một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước. Cô và đối thủ xinh đẹp của mình, Himekawa Ayumi, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua này?

Ichigo 100% Strawberry 100%.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Ichigo 100% Strawberry 100%Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12+4sp/12)

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.

Romeo X Juliet Romio To Jurietto.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Unknown2019-07-18 16:52:22

Kokoro Connect - Kokoroco: Michi Random Việt Sub (2012)

đây là phần chiếu của các tập 14 15 16 và17 trong anime kokoro connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các hiệp hội văn hóa sinh viên tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên heartseedkokoro connect,xem phim kokoro connect,download kokoro connect,xem online kokoro connect hd,xem kokoro connect nhanh,tai phim kokoro connect,kokoroco,michi random,xem phim kokoroco,michi random,download kokoroco,michi random,xem online kokoroco,michi random hd,xem kokoroco,michi random nhanh,tai phim kokoroco,michi random