Aa! Megami Sama - Ah! My Goddess Việt Sub (2012)RSS Aa! Megami Sama - Ah! My Goddess Việt Sub (2012)
Aa! Megami Sama - Ah! My Goddess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (49/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.
Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Cô Gái Bí Ẩn Nazo No Kanojo X Mysterious Girlfriend X

Cô Gái Bí Ẩn Nazo No Kanojo X Mysterious Girlfriend XViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Chào các bạn. Tớ tên là Akira, Tsubaki Akira. Các bạn đã bao giờ nếm thử nước dãi của ai đó chưa ? Cá một ăn một chục, 10 người thì đến 9 người rưỡi nói là chưa rồi, số còn lại nói là không nhớ (cười). Nếu chưa thì tin tớ đi, đừng bao giờ thử làm cái trò dại dột đó, một lần thôi là cuộc đời bạn nó thay đổi một-trăm-tám-chục-độ liền, kinh nghiệm xương máu luôn. Nói đi thì phải nói lại, nếu nói tớ không thích cái sự thay đổi đó thì rõ ràng là nói xạo. Nhưng mà tớ có thể nói thế này, nó rất là dị,

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Unknown2019-05-30 18:03:52

Aa! Megami Sama - Ah! My Goddess Việt Sub (2012)

morisato keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn như ở clb tình yêu đời sống hàng ngày rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậuvà định mệnh của cậu đã thay đổi từ đóaa megami sama,xem phim aa megami sama,download aa megami sama,xem online aa megami sama hd,xem aa megami sama nhanh,tai phim aa megami sama,ah my goddess,xem phim ah my goddess,download ah my goddess,xem online ah my goddess hd,xem ah my goddess nhanh,tai phim ah my goddess