Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana - The Flowers Of Evil Việt Sub (2013)RSS Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana - The Flowers Of Evil Việt Sub (2013)
Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana - The Flowers Of Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (3/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.
Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Futakoi Alternative Twin Love Ss2.Diễn Viên: Doorbell,Limit Cycle,Happy Machine,Baby Blue

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Shuumatsu No Harem Worlds End Harem.Diễn Viên: Doorbell,Limit Cycle,Happy Machine,Baby Blue

Shuumatsu No Harem Worlds End HaremViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/11)

Virus Man-Killer: một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99,9% đàn ông trên thế giới. Mizuhara Reito đã ngủ yên suốt 5 năm để Tachibana Erisa ở lại phía sau, người tình trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài, anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề, nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinh.

Unknown2015-06-19 01:34:35

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana - The Flowers Of Evil Việt Sub (2013)

kusuga takao là một anh chàng thích đọc sách đặc biệt là baudelaires les fleurs du mal có một cô gái ở trường tên là saeki nanako cô là nàng thơ vị kim tinh và cũng là người chàng thầm yêu một ngày nọ chàng quên cuốn les fleurs du mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó trong cái lớp học ấy chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá là gì các bỡn tự coi nhébông hoa ác ma,aku no hana,xem phim bông hoa ác ma,aku no hana,download bông hoa ác ma,aku no hana,xem online bông hoa ác ma,aku no hana hd,xem bông hoa ác ma,aku no hana nhanh,tai phim bông hoa ác ma,aku no hana,the flowers of evil,xem phim the flowers of evil,download the flowers of evil,xem online the flowers of evil hd,xem the flowers of evil nhanh,tai phim the flowers of evil