Nội Gián: Thế Giới Ngầm - Imperium Việt Sub (2016)RSS Nội Gián: Thế Giới Ngầm - Imperium Việt Sub (2016)
Nội Gián: Thế Giới Ngầm - Imperium
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Toni Collette, Tracy Letts, Sam Trammell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của FBI được cài sâu vào một tổ chức khủng bố, anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ. Liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay không?
Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Unknown2020-05-15 06:05:37

Nội Gián: Thế Giới Ngầm - Imperium Việt Sub (2016)

một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của fbi được cài sâu vào một tổ chức khủng bố anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay khôngnội gián,thế giới ngầm,xem phim nội gián,thế giới ngầm,download nội gián,thế giới ngầm,xem online nội gián,thế giới ngầm hd,xem nội gián,thế giới ngầm nhanh,tai phim nội gián,thế giới ngầm,imperium,xem phim imperium,download imperium,xem online imperium hd,xem imperium nhanh,tai phim imperium,daniel radcliffe,toni collette,tracy letts,sam trammell