Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008)RSS Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008)
Lửa Đoạt Mệnh - Burn
Diễn viên: Prangthong Changdham, Suteerush Channukool
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.
Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Bàn Tay Khỉ The Monkey’S Paw.Diễn Viên: Cj Thomason,Stephen Lang,Michelle Pierce

Bàn Tay Khỉ The Monkey’S PawViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện bi thảm trong gia đình nhà White trong câu chuyện này được phép có ba điều ước. Ban đầu họ cảm thấy mình thật may mắn: “Chuyện này thật khó tin. Chúng ta sẽ ước cái gì đây?”, sau đó họ quyết định thực hiện một điều ước và chờ đợi nó xảy ra.Ngày hôm sau, điều ước đầu tiên của họ trở thành sự thực, bỗng nhiên, cuộc sống của họ trở nên cực kỳ tồi tệ, giống như một cơn ác mộng

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3D.Diễn Viên: Danielle Panabaker,David Hasselhoff And Matt Bush

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3DThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện tiếp diễn của Piranha 3D ra mắt năm 2010, nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn. Một năm sau vụ thảm sát tại hồ Victoria, đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử Piranha tiếp tục "ngao du thiên hạ" qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương "Big Wet".

Unknown2019-08-12 14:13:18

Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008)

mẹ của mona nhân vật nữ chính chết một cách rất khác thường cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường cùng với sự giúp đỡ của thám tử don và nữ y tá ploy mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mìnhlửa đoạt mệnh,xem phim lửa đoạt mệnh,download lửa đoạt mệnh,xem online lửa đoạt mệnh hd,xem lửa đoạt mệnh nhanh,tai phim lửa đoạt mệnh,burn,xem phim burn,download burn,xem online burn hd,xem burn nhanh,tai phim burn,prangthong changdham,suteerush channukool