Những Siêu Nhà Máy - Ultimate Factories Việt Sub (2006)RSS Những Siêu Nhà Máy - Ultimate Factories Việt Sub (2006)
Những Siêu Nhà Máy - Ultimate Factories
Diễn viên: Christopher Cook, Pete Gold, Kevin T Moore
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/54)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với các bạn yêu công nghệ, chắc không cần phải giới thiệu nhiều. Megafactories là loạt phim gồm nhiều tập của kênh National Geographic. Giới thiệu về công nghệ sản xuất của những siêu nhà máy nổi tiếng trên Thế Giới.
Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao Nu.Diễn Viên: Ô Mai Chua

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao NuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nakajo do đạo diễn tài năng Okada Masaki phụ trách sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao Sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp Sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mình.

Kamen Rider Kiva Masked Rider Kiva.Diễn Viên: Kitagawa Keiko,Matsuda Shota,Nakamura Toru,Kudo Asuka

Kamen Rider Kiva Masked Rider KivaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 48/48)

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella.Diễn Viên: Kitagawa Keiko,Matsuda Shota,Nakamura Toru,Kudo Asuka

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Unknown2016-04-14 19:08:33

Những Siêu Nhà Máy - Ultimate Factories Việt Sub (2006)

với các bạn yêu công nghệ chắc không cần phải giới thiệu nhiều megafactories là loạt phim gồm nhiều tập của kênh national geographic giới thiệu về công nghệ sản xuất của những siêu nhà máy nổi tiếng trên thế giớinhững siêu nhà máy,xem phim những siêu nhà máy,download những siêu nhà máy,xem online những siêu nhà máy hd,xem những siêu nhà máy nhanh,tai phim những siêu nhà máy,ultimate factories,xem phim ultimate factories,download ultimate factories,xem online ultimate factories hd,xem ultimate factories nhanh,tai phim ultimate factories,christopher cook,pete gold,kevin t moore