Hanazakarino Kimitachihe - Hua Yang Shao Nian Shao Nu Việt Sub (2011)RSS Hanazakarino Kimitachihe - Hua Yang Shao Nian Shao Nu Việt Sub (2011)
Hanazakarino Kimitachihe - Hua Yang Shao Nian Shao Nu
Diễn viên: Ô Mai Chua
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nakajo do đạo diễn tài năng Okada Masaki phụ trách sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao Sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp Sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mình.
Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Urutoraman Ultraman Original.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 5/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

Kamen Rider Decade Giả Diện Kị Sĩ Decade.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Tadanobu Asano,Mizuki Yamamoto

Kamen Rider Decade Giả Diện Kị Sĩ DecadeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 31/31)

Thế giới này, cùng 9 thế giới khác đang bắt đầu sụp đổ. 10 thế giới dần dần kết hợp với nhau làm 1, lúc đó, tất cả sẽ bị huỷ diệt. Không phải quá khứ, không phải tương lai mà nó đang diễn ra từng giờ, từng phút ở hiện tại. Chỉ có 1 cách để ngăn chặn chuyện này : huỷ diệt 9 Rider của 9 thế giới khác, và Kamen Rider Decade chính là người sẽ thực hiện sứ mạng này. Tuy nhiên, cùng lúc với quá trình hợp nhất 10 thế giới, các Grongi, Imajin và Orphnorch bắt đầu xuất hiện và chống lại các Rider. Liệu

Mendol Good Looking Idol.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Tadanobu Asano,Mizuki Yamamoto

Mendol Good Looking IdolViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Chuyện phim xoay quanh 3 cô gái trung học: Asahi, Nami, và Hinata. Họ vì muốn được nổi tiếng, tham gia rất nhiều cuộc thi tuyển người nhưng đều thất bại. Trong một lần tình cờ họ chứng kiến một vụ án nghiêm trọng và buộc phải chạy trốn. May mắn thay, họ được một nhà sản xuất cứu và còn đồng ý lăng xê cho họ nhưng với đều kiện là họ phải giả trai.

Unknown2019-02-15 02:35:37

Hanazakarino Kimitachihe - Hua Yang Shao Nian Shao Nu Việt Sub (2011)

câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn nakajo do đạo diễn tài năng okada masaki phụ trách sản xuất nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mìnhhanazakarino kimitachihe,xem phim hanazakarino kimitachihe,download hanazakarino kimitachihe,xem online hanazakarino kimitachihe hd,xem hanazakarino kimitachihe nhanh,tai phim hanazakarino kimitachihe,hua yang shao nian shao nu,xem phim hua yang shao nian shao nu,download hua yang shao nian shao nu,xem online hua yang shao nian shao nu hd,xem hua yang shao nian shao nu nhanh,tai phim hua yang shao nian shao nu,ô mai chua