Urutoraman - Ultraman Original Việt Sub (1966)RSS Urutoraman - Ultraman Original Việt Sub (1966)
Urutoraman - Ultraman Original
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.
Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Đây là một bộ phim đồng hành với một diễn viên hàng đầu và được dẫn dắt bởi một đạo diễn nổi tiếng."I Can 47" là một chương trình thực tế sinh tồn đang nổi tiếng ở Trung Quốc, với sự tham gia nổi bật của các diễn viên chính.

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn Giả

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn GiảViệt Sub Năm: 1995 (Tập 53/53)

Ninja Sentai Kakuranger (忍者戦隊カクレンジャー Ninja Sentai Kakurenjā?), tạm dịch là Chiến đội Nhẫn giả Kakuranger, là seri Super Sentai thứ 18 của Toei Company. Tên quốc tế của seri này là Những chiến binh Ninja. Bộ phim được sử dụng ở Mĩ trong mùa 3 của Mighty Morphin Power Rangers và Mighty Morphin Alien Rangers. Khẩu hiệu của họ là: "Ẩn giấu khỏi người đời và trảm cái ác! Ninja Sentai Kakuranger, lộ diện!"

Unknown2015-12-21 16:17:25

Urutoraman - Ultraman Original Việt Sub (1966)

ultraman ウ ル ト ラ マ ン urutoraman còn được gọi là ultraman original 初 代 ウ ル ト ラ マ ン shodai urutoraman original 初 代 shodai hay man マ ン man ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với zetton ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng ultra brothers ông được biết một cách không chính xác với tên ultraman hayataurutoraman,xem phim urutoraman,download urutoraman,xem online urutoraman hd,xem urutoraman nhanh,tai phim urutoraman,ultraman original,xem phim ultraman original,download ultraman original,xem online ultraman original hd,xem ultraman original nhanh,tai phim ultraman original