Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Robot Tự Sát Dr. Goldfoot And The Girl Bombs.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Robot Tự Sát Dr. Goldfoot And The Girl BombsViệt Sub Năm: 1966

Đặc vụ SIC về vườn hợp tác với những lính gác Franco và Ciccio để ngăn Tiến sĩ Goldfoot sử dụng các cô gái robot mặc bikini của mình để làm nổ tung các tướng cao cấp của NATO, châm ngòi cho cuộc chiến giữa Nga và Mỹ...

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Dân Chơi Mỹ Yankee.Diễn Viên: Philippe Leroy,Adolfo Celi,Jacques Herlin

Dân Chơi Mỹ YankeeViệt Sub Năm: 1966

Một tay cowboy được biết đến là "Yankee" cưỡi ngựa vào một thị trấn hoang vắng trong biên giới New Mexico, miền đất chết này thuộc quyền quản lý bởi một người đàn ông được gọi là "Grand Cougar". Gần như ngay lập tức, một chiến giành giật xảy ra sau đó...

Thánh Thomas More A Man For All Seasons.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Thánh Thomas More A Man For All SeasonsViệt Sub Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Đại Túy Hiệp Come Drink With Me.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Đại Túy Hiệp Come Drink With MeViệt Sub Năm: 1966

Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of Doom.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of DoomViệt Sub Năm: 1966

Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.

Thập Tự Xanh The Blue Max.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Thập Tự Xanh The Blue MaxViệt Sub Năm: 1966

Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.

Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand Pebbles.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Richard Attenborough,Candice Bergen

Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand PebblesViệt Sub Năm: 1966

Năm 1926, trong bối cảnh loạn lạc chiến tranh giữa các đảng phái tại Trung Hoa, anh thợ máy Jack Holman thuộc giang đỉnh San Paplo của Hoa Kỳ lại phải đối mặt với sự chống đối của các nhân công người Hoa làm việc trên tàu, với cả thuỷ thủ đoàn, trong lúc pháo hạm đang làm nhiệm vụ tuần tra, gây thanh thế trên sông Trường Giang, thuộc thành phố Trường Sa tỉnh Hồ Nam. Xung đột ngấm ngầm này đã lên đỉnh điểm khi Jack bị cáo buộc là đã sát hại một cô gái da vàng

Ơn Đền Oán Trả The Big Gundown.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Tomas Milian,Luisa Rivelli

Ơn Đền Oán Trả The Big GundownViệt Sub Năm: 1966

Jonathan Corbett là một tay súng rất dũng cảm đã loại bỏ tất cả những tên cướp của Texas. Đối với điều này, ông được đề xuất cho ứng cử vào Thượng viện Hoa Kỳ. Trao đổi anh có chỉ để hỗ trợ việc xây dựng một tuyến đường sắt. Chỉ sau khi ông chấp nhận không anh đến để biết rằng Cuchillo Mexico đã hãm hiếp và giết chết một bé gái 12 tuổi. Corbett lá trên một săn dài trong đó ông được biết đối thủ của mình tốt hơn và phát hiện ra một biến thể của tội phạm mà Cuchillo bị cáo có thể không được như

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!.Diễn Viên: Bourvil,Louis De Funès,Claudio Brook

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!Việt Sub Năm: 1966

Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh Pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có Funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên này. Từ năm 1964 đến năm 1979 ông có tới 7 phim ăn khách nhất trong năm của ngành công nghiệp phim Pháp (các năm 1964, 1965, 1966, 1967, 1970, 1973 và 1979)

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Good The Bad And The Ugly,Dont Look Now... Were Being Shot At!,The Fact Of Another,Dr. Goldfoot And The Girl Bombs,Andrei Rublyov,Lost Command,Yankee,A Man For All Seasons,Come Drink With Me,Texas, Adios,Nevada Smith,The Red Angel,The Sword Of Doom,The Russians Are Coming The Russians Are Coming,Zatoichis Pilgrimage,Zatoichis Vengeance,The Blue Max,The Sand Pebbles,The Big Gundown,Dont Look Now... Were Being Shot At!,Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại,Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại,Khuôn Mặt Kẻ Khác,Robot Tự Sát,Cuộc Đời Của Andrey Rublyov,Đội Quân Mất Tích,Dân Chơi Mỹ,Thánh Thomas More,Đại Túy Hiệp,Vĩnh Biệt Texas,Trả Thù Miền Viễn Tây,Thiên Thần Đỏ,Lưỡi Kiếm Diệt Vong,Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến!,Zatochi Và Cuộc Hành Hương,Zatoichi Trả Thù,Thập Tự Xanh,Pháo Hạm Trên Trường Giang,Ơn Đền Oán Trả,Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại,