Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào. Bé xíu xiu, trông cứ như sẽ tan biến ngay bất cứ lúc nào ánh sáng le lói ấy.

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Gota Araki (Taisuke Fujigaya thủ vai) bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới. Anh ta được phân vào lớp C của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm. Tất cả các học sinh của lớp C đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực, đánh nhau. Gota Araki nhanh chóng trở nên "thân thiện" với học sinh trong ngày đầu tiên. Anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lại.

Xem Phim Những Siêu Nhà Máy - Ultimate Factories Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với các bạn yêu công nghệ chắc không cần phải giới thiệu nhiều megafactories là loạt phim gồm nhiều tập của kênh national geographic giới thiệu về công nghệ sản xuất của những siêu nhà máy nổi tiếng trên thế giớinhững siêu nhà máy,xem phim những siêu nhà máy,download những siêu nhà máy,xem online những siêu nhà máy hd,xem những siêu nhà máy nhanh,tai phim những siêu nhà máy,ultimate factories,xem phim ultimate factories,download ultimate factories,xem online ultimate factories hd,xem ultimate factories nhanh,tai phim ultimate factories,christopher cook,pete gold,kevin t moore