Kamen Rider Kiva - Masked Rider Kiva Việt Sub (2012)RSS Kamen Rider Kiva - Masked Rider Kiva Việt Sub (2012)
Kamen Rider Kiva - Masked Rider Kiva
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008
Kamen Rider Build Kamen Raidā Birudo

Kamen Rider Build Kamen Raidā BirudoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49+2sp/49)

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân.

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-Action

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-ActionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Unknown2017-06-02 04:14:44

Kamen Rider Kiva - Masked Rider Kiva Việt Sub (2012)

một câu chuyển về anh chàng wataru và dơi kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 2008kamen rider kiva,xem phim kamen rider kiva,download kamen rider kiva,xem online kamen rider kiva hd,xem kamen rider kiva nhanh,tai phim kamen rider kiva,masked rider kiva,xem phim masked rider kiva,download masked rider kiva,xem online masked rider kiva hd,xem masked rider kiva nhanh,tai phim masked rider kiva