Những Căn Phòng Bí Ẩn - The Rooms Việt Sub (2014)RSS Những Căn Phòng Bí Ẩn - The Rooms Việt Sub (2014)
Những Căn Phòng Bí Ẩn - The Rooms
Diễn viên: Savika Chaiyadej, Yoko Takano, Kavee Tanjararak
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.
Vết Bớt Tai Ương Disc Fairy.Diễn Viên: Minh Tuấn Thần,Quách Nhược Hàn,Y Na

Vết Bớt Tai Ương Disc FairyThuyết Minh Năm: 2017

1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn Phó Khải ở trên núi chơi. Vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn. Họ quyết định chơi Điệp Tiên để giải đáp những tò mò của mình. Nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ản.

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The Reborn.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The RebornViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua Càng Long. Trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy ra.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Unknown2020-03-08 17:14:26

Những Căn Phòng Bí Ẩn - The Rooms Việt Sub (2014)

chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau thời điểm khác nhau 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng 1 cái chết vì sự trùng hợp và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trướcnhững căn phòng bí ẩn,xem phim những căn phòng bí ẩn,download những căn phòng bí ẩn,xem online những căn phòng bí ẩn hd,xem những căn phòng bí ẩn nhanh,tai phim những căn phòng bí ẩn,the rooms,xem phim the rooms,download the rooms,xem online the rooms hd,xem the rooms nhanh,tai phim the rooms,savika chaiyadej,yoko takano,kavee tanjararak