Kiêu Hãnh Định Kiến Và Xác Sống - Pride And Prejudice And Zombies Thuyết Minh (2016)RSS Kiêu Hãnh Định Kiến Và Xác Sống - Pride And Prejudice And Zombies Thuyết Minh (2016)
Kiêu Hãnh Định Kiến Và Xác Sống - Pride And Prejudice And Zombies
Diễn viên: Lena Headey, Lily James, Matt Smith, Douglas Booth, Jack Huston
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình kinh dị do Mỹ sản xuất, được đạo diễn Burr Steers chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn Seth Grahame Smith. Câu chuyện xoay quanh một vùng đất giàu có nơi con người sinh sống cùng nạn dịch thây ma kinh hoàng
Ngôi Làng Tử Khí Closed Door Village.Diễn Viên: David Chenn,Xu Dongdong,Bao Tinon,Wang Liang

Ngôi Làng Tử Khí Closed Door VillageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm người tình cờ bước vào một ngôi làng bị bỏ hoang, tương truyền nơi đây từng bị một vũ thảm sát dã man, và những linh hồn chết oan vẫn còn trú tại nơi đây. Sau khi đến đây, họ dần phát hiện ra nhiều bí mật đã được trôn dấu và vô tình đánh thức những thế lực còn sót lại và cơn ác mộng bắt đầu từ đây.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: David Chenn,Xu Dongdong,Bao Tinon,Wang Liang

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Hiện Thân Tà Ác Malignant.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Unknown2018-07-11 00:26:10

Kiêu Hãnh Định Kiến Và Xác Sống - Pride And Prejudice And Zombies Thuyết Minh (2016)

một bộ phim truyền hình kinh dị do mỹ sản xuất được đạo diễn burr steers chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn seth grahame smith câu chuyện xoay quanh một vùng đất giàu có nơi con người sinh sống cùng nạn dịch thây ma kinh hoàngkiêu hãnh định kiến và xác sống,xem phim kiêu hãnh định kiến và xác sống,download kiêu hãnh định kiến và xác sống,xem online kiêu hãnh định kiến và xác sống hd,xem kiêu hãnh định kiến và xác sống nhanh,tai phim kiêu hãnh định kiến và xác sống,pride and prejudice and zombies,xem phim pride and prejudice and zombies,download pride and prejudice and zombies,xem online pride and prejudice and zombies hd,xem pride and prejudice and zombies nhanh,tai phim pride and prejudice and zombies,lena headey,lily james,matt smith,douglas booth,jack huston