Vết Bớt Tai Ương - Disc Fairy Thuyết Minh (2017)RSS Vết Bớt Tai Ương - Disc Fairy Thuyết Minh (2017)
Vết Bớt Tai Ương - Disc Fairy
Diễn viên: Minh Tuấn Thần, Quách Nhược Hàn, Y Na
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn Phó Khải ở trên núi chơi. Vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn. Họ quyết định chơi Điệp Tiên để giải đáp những tò mò của mình. Nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ản.
Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No Iutoori

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No IutooriViệt Sub Năm: 2014

Tại một trường trung học, một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng. Kế sau đó, những vụ nổ xảy ra liên tiếp. Shun Takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này, tại sao và mọi việc sẽ đi về đâu?

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Giá Treo Tử Thần The Gallows.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Giá Treo Tử Thần The GallowsThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1993, một cậu học sinh tên Charlie đã bị giết trong một tai nạn thảm khốc xảy ra ở một vở kịch trường trung học nhỏ. 20 năm sau, những học sinh cũ đã cố gắng tái hiện lại đoạn kịch để tưởng niệm tấn thảm kịch. Nhưng họ dần phát hiện ra rằng có những thứ nên để nó một mình.

Unknown2017-12-06 03:15:09

Vết Bớt Tai Ương - Disc Fairy Thuyết Minh (2017)

1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn phó khải ở trên núi chơi vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn họ quyết định chơi điệp tiên để giải đáp những tò mò của mình nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ảnvết bớt tai ương,xem phim vết bớt tai ương,download vết bớt tai ương,xem online vết bớt tai ương hd,xem vết bớt tai ương nhanh,tai phim vết bớt tai ương,disc fairy,xem phim disc fairy,download disc fairy,xem online disc fairy hd,xem disc fairy nhanh,tai phim disc fairy,minh tuấn thần,quách nhược hàn,y na