Nhật Ký Ám Ảnh - The Adderall Diaries Việt Sub (2016)RSS Nhật Ký Ám Ảnh - The Adderall Diaries Việt Sub (2016)
Nhật Ký Ám Ảnh - The Adderall Diaries
Diễn viên: Amber Heard, James Franco, Christian Slater, Jared Harris, Ed Harris
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.
Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Unknown2019-01-21 14:04:30

Nhật Ký Ám Ảnh - The Adderall Diaries Việt Sub (2016)

nhà văn stephen elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh nhờ vụ án này anh gặp được tình yêu của đời mình lana edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưanhật ký ám ảnh,xem phim nhật ký ám ảnh,download nhật ký ám ảnh,xem online nhật ký ám ảnh hd,xem nhật ký ám ảnh nhanh,tai phim nhật ký ám ảnh,the adderall diaries,xem phim the adderall diaries,download the adderall diaries,xem online the adderall diaries hd,xem the adderall diaries nhanh,tai phim the adderall diaries,amber heard,james franco,christian slater,jared harris,ed harris