Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Wilcox,Kelly Jo Minter

Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream ChildViệt Sub Năm: 1989

Trong Sát Nhân Từ Địa Ngục, cô bé Tina Grey, 15 tuổi, có một giấc mơ đáng sợ, trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo. Đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét. Tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của cô.

Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Ứng Dụng Ma Bedeviled.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Tiếng Gọi Âm Binh Khanzab.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Tiếng Gọi Âm Binh KhanzabViệt Sub Năm: 2023

Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.

Xem Phim Nhật Ký Ám Ảnh - The Adderall Diaries Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà văn stephen elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh nhờ vụ án này anh gặp được tình yêu của đời mình lana edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưanhật ký ám ảnh,xem phim nhật ký ám ảnh,download nhật ký ám ảnh,xem online nhật ký ám ảnh hd,xem nhật ký ám ảnh nhanh,tai phim nhật ký ám ảnh,the adderall diaries,xem phim the adderall diaries,download the adderall diaries,xem online the adderall diaries hd,xem the adderall diaries nhanh,tai phim the adderall diaries,amber heard,james franco,christian slater,jared harris,ed harris