Mùa Đông Ấm Áp - Winter Thaw Việt Sub (2016)RSS Mùa Đông Ấm Áp - Winter Thaw Việt Sub (2016)
Mùa Đông Ấm Áp - Winter Thaw
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một bác thợ giày già sống cô đơn nhận được tin nhắn từ người vợ quá cố bảo rằng Chúa sẽ đến thăm ông vào đêm giáng sinh.
Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa Hunger Games: Catching Fire.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa Hunger Games: Catching FireThuyết Minh Năm: 2013

The Hunger Games: Catching Fire bắt đầu khi Katniss Everdeen an toàn trở về nhà sau chiến thắng tại cuộc đấu Trò chơi sinh tử lần thứ 74 được tổ chức thường niên cùng Peeta Mellark. Chiến thắng này đồng nghĩa với việc họ phải bỏ lại gia đình và bạn bè phía sau để lên đường tham gia "Chuyến đi của những người chiến thắng" cùng các quận khác. Trong quá trình đó, Katniss cảm nhận thấy một cuộc nổi loạn sắp diễn ra, nhưng Capitol vẫn nắm quyền quyển soát khi Tổng thống Snow chuẩn bị cho Trò chơi

Vùng Đất Tù Đày The Trapped.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Unknown2020-11-05 11:33:44

Mùa Đông Ấm Áp - Winter Thaw Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về một bác thợ giày già sống cô đơn nhận được tin nhắn từ người vợ quá cố bảo rằng chúa sẽ đến thăm ông vào đêm giáng sinhmùa đông ấm áp,xem phim mùa đông ấm áp,download mùa đông ấm áp,xem online mùa đông ấm áp hd,xem mùa đông ấm áp nhanh,tai phim mùa đông ấm áp,winter thaw,xem phim winter thaw,download winter thaw,xem online winter thaw hd,xem winter thaw nhanh,tai phim winter thaw