Quái Thú Vô Hình - The Predator Thuyết Minh (2018)RSS Quái Thú Vô Hình - The Predator Thuyết Minh (2018)
Quái Thú Vô Hình - The Predator
Diễn viên: Sterling K Brown, Keegan Michael Key, Boyd Holbrook
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.
Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Unknown2020-06-16 15:23:04

Quái Thú Vô Hình - The Predator Thuyết Minh (2018)

những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở trái đất chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộquái thú vô hình,xem phim quái thú vô hình,download quái thú vô hình,xem online quái thú vô hình hd,xem quái thú vô hình nhanh,tai phim quái thú vô hình,the predator,xem phim the predator,download the predator,xem online the predator hd,xem the predator nhanh,tai phim the predator,sterling k brown,keegan michael key,boyd holbrook