Bắt Ma Học Đường - School Spirits Thuyết Minh (2017)RSS Bắt Ma Học Đường - School Spirits Thuyết Minh (2017)
Bắt Ma Học Đường - School Spirits
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái chuyển đến sống trong một thị trấn nhỏ, và nhận thấy nơi đây có ma. Cô phải chiến đấu với một linh hồn ác để bảo vệ bọn trẻ trong thị trấn được an toàn.
Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa Hunger Games: Catching Fire.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa Hunger Games: Catching FireThuyết Minh Năm: 2013

The Hunger Games: Catching Fire bắt đầu khi Katniss Everdeen an toàn trở về nhà sau chiến thắng tại cuộc đấu Trò chơi sinh tử lần thứ 74 được tổ chức thường niên cùng Peeta Mellark. Chiến thắng này đồng nghĩa với việc họ phải bỏ lại gia đình và bạn bè phía sau để lên đường tham gia "Chuyến đi của những người chiến thắng" cùng các quận khác. Trong quá trình đó, Katniss cảm nhận thấy một cuộc nổi loạn sắp diễn ra, nhưng Capitol vẫn nắm quyền quyển soát khi Tổng thống Snow chuẩn bị cho Trò chơi

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Bên Trong Khu Rừng Into The Forest.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Bên Trong Khu Rừng Into The ForestThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một tiểu thuyết cùng tên, là câu chuyện kể về hai chị em Nell(Ellen Page) và Eva (Evan Rachel Wood). Hai cô gái sống trong một ngôi nhà biệt lập trong một khu rừng ở miền Tây nước Mỹ, cố gắng chiến đấu để tồn tại sau một cuộc khủng hoảng năng lượng diện rộng.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Unknown2020-08-23 17:25:48

Bắt Ma Học Đường - School Spirits Thuyết Minh (2017)

một cô gái chuyển đến sống trong một thị trấn nhỏ và nhận thấy nơi đây có ma cô phải chiến đấu với một linh hồn ác để bảo vệ bọn trẻ trong thị trấn được an toànbắt ma học đường,xem phim bắt ma học đường,download bắt ma học đường,xem online bắt ma học đường hd,xem bắt ma học đường nhanh,tai phim bắt ma học đường,school spirits,xem phim school spirits,download school spirits,xem online school spirits hd,xem school spirits nhanh,tai phim school spirits