Đồ Chơi Thời Gian Time Toys

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Hành Trình Gấu Pooh Christopher Robin.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Hành Trình Gấu Pooh Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2018

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Xem Phim Bắt Ma Học Đường - School Spirits Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái chuyển đến sống trong một thị trấn nhỏ và nhận thấy nơi đây có ma cô phải chiến đấu với một linh hồn ác để bảo vệ bọn trẻ trong thị trấn được an toànbắt ma học đường,xem phim bắt ma học đường,download bắt ma học đường,xem online bắt ma học đường hd,xem bắt ma học đường nhanh,tai phim bắt ma học đường,school spirits,xem phim school spirits,download school spirits,xem online school spirits hd,xem school spirits nhanh,tai phim school spirits