Hành Trình Gấu Pooh - Christopher Robin Thuyết Minh (2018)RSS Hành Trình Gấu Pooh - Christopher Robin Thuyết Minh (2018)
Hành Trình Gấu Pooh - Christopher Robin
Diễn viên: Hayley Atwell, Ewan Mcgregor, Mark Gatiss
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.
Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Unknown2020-09-01 16:48:33

Hành Trình Gấu Pooh - Christopher Robin Thuyết Minh (2018)

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm pooh tigger eeyore và piglet ở rừng trăm mẫu năm tháng trôi qua robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mìnhhành trình gấu pooh,xem phim hành trình gấu pooh,download hành trình gấu pooh,xem online hành trình gấu pooh hd,xem hành trình gấu pooh nhanh,tai phim hành trình gấu pooh,christopher robin,xem phim christopher robin,download christopher robin,xem online christopher robin hd,xem christopher robin nhanh,tai phim christopher robin,hayley atwell,ewan mcgregor,mark gatiss