Kẻ Sát Nhân - O Matador: The Killer Việt Sub (2017)RSS Kẻ Sát Nhân - O Matador: The Killer Việt Sub (2017)
Kẻ Sát Nhân - O Matador: The Killer
Diễn viên: Thaila Ayala, Maria De Medeiros, Diogo Morgado
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.
Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Siêu Năng Lực Push.Diễn Viên: Camilla Belle,Dakota Fanning And Chris Evans

Siêu Năng Lực PushViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của cha, một sát thủ xuất sắc của đơn vị Division thuộc chính phủ Mỹ, Nick Gant đã chạy trốn đến Hong Kong và sống âm thầm tại đây nhằm thoát khỏi sự truy lùng của Division. Nhằm muốn tạo nên một đội quân gồm những con người có khả năng đặc biệt, Division không ngại làm trái với luật ứng dụng hoá học lên cơ thể người, gây ra nhiều cái chết mờ ám. Nick, Cassie Holmes và những người có siêu năng lực khác đã cùng hợp lực để chống lại Division, truy tìm cô gái bí ẩn Kira Hudson và một

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Mười Một Giờ 11 Am.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Mười Một Giờ 11 AmViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về tiến sĩ Jung Woo-Suk (Jung Jae-Young thủ vai), một nhà khoa học đắm mình trong công trình nghiên cứu phát minh ra cỗ máy thời gian với hy vọng gặp lại người vợ đã mất. Khi dự án đứng trước nguy cơ bị ngừng tài trợ, bất chấp sự khuyên can của các đồng nghiệp, trong đó có nhà khoa học trẻ Ji-Wan (Daniel Choi), Woo-Suk vẫn quyết tâm cùng cô trợ lý thân cận là Young-Eun (Kim Ok-Vin) chạy thử nghiệm dự án.

Unknown2020-10-20 12:21:04

Kẻ Sát Nhân - O Matador: The Killer Việt Sub (2017)

trong những năm 1910 và 1940 bộ phim theo shaggy diogo morgado một kẻ giết người đáng sợ ở bang pernambuco shaggy một tên cướp địa phương mang tên seven ears deto montenegro người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi lớn lên trong vùng hoang dã hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minhkẻ sát nhân,xem phim kẻ sát nhân,download kẻ sát nhân,xem online kẻ sát nhân hd,xem kẻ sát nhân nhanh,tai phim kẻ sát nhân,o matador,the killer,xem phim o matador,the killer,download o matador,the killer,xem online o matador,the killer hd,xem o matador,the killer nhanh,tai phim o matador,the killer,thaila ayala,maria de medeiros,diogo morgado