Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3 Thuyết Minh (2015)RSS Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3 Thuyết Minh (2015)
Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3
Diễn viên: Kunatip Pinpradub, Kittipat Samarntragulchai, Worachai Sirikongsuwan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.
Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Unknown2020-03-09 16:38:40

Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3 Thuyết Minh (2015)

biệt đội trai đẹp đã từng giúp ma nữ tìm chồng vào năm 2014 đã quay trở lại lần này họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt tsunami của thái lan và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con mama của ngày hôm qua,xem phim ma của ngày hôm qua,download ma của ngày hôm qua,xem online ma của ngày hôm qua hd,xem ma của ngày hôm qua nhanh,tai phim ma của ngày hôm qua,make me shudder 3,xem phim make me shudder 3,download make me shudder 3,xem online make me shudder 3 hd,xem make me shudder 3 nhanh,tai phim make me shudder 3,kunatip pinpradub,kittipat samarntragulchai,worachai sirikongsuwan