Căn Nhà Thông Linh - The Strange House Việt Sub (2015)RSS Căn Nhà Thông Linh - The Strange House Việt Sub (2015)
Căn Nhà Thông Linh - The Strange House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.
Lời Nguyền The Cursed.Diễn Viên: Annie Liu,Suet Lam,Hee Ching Paw,Anita Chui

Lời Nguyền The CursedThuyết Minh Năm: 2018

Bác sĩ phẫu thuật Jiaer (Annie Liu) lớn lên trong trại trẻ mồ côi, rất ngạc nhiên khi một ngày nhận được tin về một người bà (Nina Paw) vừa qua đời. Bức thư pháp lý nói rằng cô đã được thừa hưởng biệt thự của bà ngoại ở Malaysia. Bối rối về tiết lộ bất ngờ này, Jiaer quyết định đến Malaysia cùng bạn mình là Jessica và Amy để tìm hiểu sự thật

Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

Hầm Ma Haunted.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Hầm Ma HauntedViệt Sub Năm: 2017

Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.

Unknown2015-09-07 15:37:15

Căn Nhà Thông Linh - The Strange House Việt Sub (2015)

1 loại ma thuật cổ xưa được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám diệp tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đócăn nhà thông linh,xem phim căn nhà thông linh,download căn nhà thông linh,xem online căn nhà thông linh hd,xem căn nhà thông linh nhanh,tai phim căn nhà thông linh,the strange house,xem phim the strange house,download the strange house,xem online the strange house hd,xem the strange house nhanh,tai phim the strange house