Lễ Trừ Tà Của Anna - The Exorcism Of Anna Ecklund Việt Sub (2016)RSS Lễ Trừ Tà Của Anna - The Exorcism Of Anna Ecklund Việt Sub (2016)
Lễ Trừ Tà Của Anna - The Exorcism Of Anna Ecklund
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nghi lễ trừ tà diễn ra đáng kinh sợ trong tu viện, một vị tu sĩ đã phối hợp cùng 1 điều tra viên đưa 1 nữ nội trợ đến tu viện ở Vantican để làm nghi lễ trừ tà giải cứu cho cô thoát khỏi các bóng ma.
Yêu Tinh Poltergeist

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Lễ Hội Kinh Hoàng Halloween.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Malcolm Mcdowell,Tyler Mane

Lễ Hội Kinh Hoàng HalloweenViệt Sub Năm: 2007

Sau khi Michael Myers giết chết chị gái của mình trong một đêm Halloween, anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm. Anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình Haddonfield để tìm người em gái là Laurie Strode. Người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì Michael Myers đang cố gắng để giết họ

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Malcolm Mcdowell,Tyler Mane

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Malcolm Mcdowell,Tyler Mane

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Unknown2020-08-25 21:56:30

Lễ Trừ Tà Của Anna - The Exorcism Of Anna Ecklund Việt Sub (2016)

nghi lễ trừ tà diễn ra đáng kinh sợ trong tu viện một vị tu sĩ đã phối hợp cùng 1 điều tra viên đưa 1 nữ nội trợ đến tu viện ở vantican để làm nghi lễ trừ tà giải cứu cho cô thoát khỏi các bóng malễ trừ tà của anna,xem phim lễ trừ tà của anna,download lễ trừ tà của anna,xem online lễ trừ tà của anna hd,xem lễ trừ tà của anna nhanh,tai phim lễ trừ tà của anna,the exorcism of anna ecklund,xem phim the exorcism of anna ecklund,download the exorcism of anna ecklund,xem online the exorcism of anna ecklund hd,xem the exorcism of anna ecklund nhanh,tai phim the exorcism of anna ecklund