Lễ Hội Kinh Hoàng - Halloween Việt Sub (2007)RSS Lễ Hội Kinh Hoàng - Halloween Việt Sub (2007)
Lễ Hội Kinh Hoàng - Halloween
Diễn viên: Scout Taylor, Compton, Malcolm Mcdowell, Tyler Mane
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Michael Myers giết chết chị gái của mình trong một đêm Halloween, anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm. Anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình Haddonfield để tìm người em gái là Laurie Strode. Người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì Michael Myers đang cố gắng để giết họ
Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Ramin Karimloo,Sierra Boggess,Hadley Fraser

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Ramin Karimloo,Sierra Boggess,Hadley Fraser

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Unknown2016-11-03 06:58:49

Lễ Hội Kinh Hoàng - Halloween Việt Sub (2007)

sau khi michael myers giết chết chị gái của mình trong một đêm halloween anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình haddonfield để tìm người em gái là laurie strode người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì michael myers đang cố gắng để giết họlễ hội kinh hoàng,xem phim lễ hội kinh hoàng,download lễ hội kinh hoàng,xem online lễ hội kinh hoàng hd,xem lễ hội kinh hoàng nhanh,tai phim lễ hội kinh hoàng,halloween,xem phim halloween,download halloween,xem online halloween hd,xem halloween nhanh,tai phim halloween,scout taylor,compton,malcolm mcdowell,tyler mane