Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015)RSS Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015)
Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dân gian, tháng 7 âm lịch mỗi năm người chết sẽ đi đến chỗ quen thuộc của mình trước khi qua đời.
Miếu Thờ The Shrine.Diễn Viên: Aaron Ashmore,Cindy Sampson,Meghan Heffern,Trevor Matthews,Vieslav Krystyan,Laura De Carteret

Miếu Thờ The ShrineViệt Sub Năm: 2010

Sau khi một du khách trẻ tuổi người Mỹ mất tích ở Châu Âu, một nhóm các nhà báo tìm hiểu về sự mất tích của anh ta đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở Ba Lan.

Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2.Diễn Viên: Napakpapha Nakprasitte,Hataiwan Ngamsukonpusit,Akarin Siwapornpitak,Chanida Suriyakompon,Namo

Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2Chưa Sub Năm: 2005

Ta và nhóm bạn học tình cờ biết được mẹ kế của Ta là Panor đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Để vạch trần bộ mặt của kẻ phản bội, nhóm bạn quyết định dùng camera quay lại cuộc gặp gỡ vụng trộm của Panor và gã đàn ông nọ. Thật không may, kế hoạch của họ đã bại lộ. Cả nhóm bị chính giáo viên thể dục của mình hành hạ không thương tiếc.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Unknown2019-02-13 09:38:59

Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015)

theo dân gian tháng 7 âm lịch mỗi năm người chết sẽ đi đến chỗ quen thuộc của mình trước khi qua đờiđêm rằm tháng 7 kinh hoàng,xem phim đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,download đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,xem online đêm rằm tháng 7 kinh hoàng hd,xem đêm rằm tháng 7 kinh hoàng nhanh,tai phim đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,mid,july days,xem phim mid,july days,download mid,july days,xem online mid,july days hd,xem mid,july days nhanh,tai phim mid,july days