Lỗ Hổng - Zero Days Việt Sub (2016)RSS Lỗ Hổng - Zero Days Việt Sub (2016)
Lỗ Hổng - Zero Days
Diễn viên: Eric Chien, Emad Kiyaei, David Sanger
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.
Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing Hour.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing HourViệt Sub Năm: 2019

Các doanh nhân ngàn năm, Drew và Max, điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà, trên thực tế, là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu. Nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoàn.

Mạng Đổi Mạng Skin Trade.Diễn Viên: Ron Perlman,Tony Jaa,Celina Jade,Michael Jai White

Mạng Đổi Mạng Skin TradeThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy là một cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui một cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic, một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc.

Kẻ Tình Nghi The Suspicious.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Trần Kiều Ân

Kẻ Tình Nghi The SuspiciousThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện tình yêu lãng mạng nhưng lại bị những âm mưu chia cắt. Nội dung xoay quanh một doanh nhân thành đạt và cô thư ký xinh đẹp. Tô Hữu Bằng vào vai một doanh nhân lich lãm nhưng thật chất anh là một siêu lừa và bị chứng mất ngủ hành hạ. Còn Trần Kiều Ân vào vai cô gái xinh đẹp, thông minh với chỉ số IQ cực đỉnh nhưng trái ngược với nét cừu xinh của cô là một cô gái mưu mô và sắc xảo....

Unknown2020-06-28 10:51:27

Lỗ Hổng - Zero Days Việt Sub (2016)

một tài liệu tập trung vào stuxnet một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà mỹ và israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của iran và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nólỗ hổng,xem phim lỗ hổng,download lỗ hổng,xem online lỗ hổng hd,xem lỗ hổng nhanh,tai phim lỗ hổng,zero days,xem phim zero days,download zero days,xem online zero days hd,xem zero days nhanh,tai phim zero days,eric chien,emad kiyaei,david sanger