Thời Khắc Thanh Trừng - The Cleansing Hour Việt Sub (2019)RSS Thời Khắc Thanh Trừng - The Cleansing Hour Việt Sub (2019)
Thời Khắc Thanh Trừng - The Cleansing Hour
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các doanh nhân ngàn năm, Drew và Max, điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà, trên thực tế, là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu. Nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoàn.
Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Thánh Thể Đức Kito Corpus Christi.Diễn Viên: Yue Wu,Hạ Vũ,Billy Magnussen,Steven Roberts

Thánh Thể Đức Kito Corpus ChristiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Daniel, một người đàn ông 20 tuổi gặp phải một sự chuyển biến về mặt tâm hồn trong khi sống ở trại cải tạo. Anh ta muốn trở thành một linh mục nhưng tiền sử phạm tội khiến điều đó trở nên bất khả thi. Khi anh ta được cử tới một xưởng gỗ...

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Unknown2020-05-22 10:42:25

Thời Khắc Thanh Trừng - The Cleansing Hour Việt Sub (2019)

các doanh nhân ngàn năm drew và max điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà trên thực tế là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoànthời khắc thanh trừng,xem phim thời khắc thanh trừng,download thời khắc thanh trừng,xem online thời khắc thanh trừng hd,xem thời khắc thanh trừng nhanh,tai phim thời khắc thanh trừng,the cleansing hour,xem phim the cleansing hour,download the cleansing hour,xem online the cleansing hour hd,xem the cleansing hour nhanh,tai phim the cleansing hour