Chống Đối Xã Hội - Anti-Social Thuyết Minh (2015)RSS Chống Đối Xã Hội - Anti-Social Thuyết Minh (2015)
Chống Đối Xã Hội - Anti-Social
Diễn viên: Gregg Sulkin, Meghan Markle, Josh Myers
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?
Ranh Giới Sống Còn Life On The Line

Ranh Giới Sống Còn Life On The LineViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố A. Phó đội trưởng đội chống ma túy Mạc Cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy, nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ Ngô Hạo Vệ cho nên manh mối bị đứt đoạn.

Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3

Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3Việt Sub Năm: 1991

cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông, những vụ rửa tiền, truy sát đẫm máu của giới xã hội đen. Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các b

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Unknown2019-06-30 14:53:21

Chống Đối Xã Hội - Anti-Social Thuyết Minh (2015)

kể về hai anh em tên dee và marcus sống ở trung tâm luân đôn hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này hay hoàn lươngchống đối xã hội,xem phim chống đối xã hội,download chống đối xã hội,xem online chống đối xã hội hd,xem chống đối xã hội nhanh,tai phim chống đối xã hội,anti,social,xem phim anti,social,download anti,social,xem online anti,social hd,xem anti,social nhanh,tai phim anti,social,gregg sulkin,meghan markle,josh myers