Hai Cảnh Sát Vui Nhộn - Two Jolly Cops Việt Sub (1985)RSS Hai Cảnh Sát Vui Nhộn - Two Jolly Cops Việt Sub (1985)
Hai Cảnh Sát Vui Nhộn - Two Jolly Cops
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.
Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Unknown2020-10-30 17:03:12

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn - Two Jolly Cops Việt Sub (1985)

một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như lưu gia huy từ thiếu cường ngọ mãhai cảnh sát vui nhộn,xem phim hai cảnh sát vui nhộn,download hai cảnh sát vui nhộn,xem online hai cảnh sát vui nhộn hd,xem hai cảnh sát vui nhộn nhanh,tai phim hai cảnh sát vui nhộn,two jolly cops,xem phim two jolly cops,download two jolly cops,xem online two jolly cops hd,xem two jolly cops nhanh,tai phim two jolly cops