Cuộc Đời Khác - Otherlife Việt Sub (2017)RSS Cuộc Đời Khác - Otherlife Việt Sub (2017)
Cuộc Đời Khác - Otherlife
Diễn viên: Jessica De Gouw, Tj Power, Thomas Cocquerl, Liam Graham
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.
Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Unknown2020-09-17 09:54:29

Cuộc Đời Khác - Otherlife Việt Sub (2017)

kể về ren amari chế tạo ra một loại thuốc tên otherlife nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng otherlife chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài ren amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của côcuộc đời khác,xem phim cuộc đời khác,download cuộc đời khác,xem online cuộc đời khác hd,xem cuộc đời khác nhanh,tai phim cuộc đời khác,otherlife,xem phim otherlife,download otherlife,xem online otherlife hd,xem otherlife nhanh,tai phim otherlife,jessica de gouw,tj power,thomas cocquerl,liam graham